Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

The Flower Boy Next Door


free image hosting                      

Đạo diễn: N/A
Diễn viên: Kim Ji Hoon và Park Soo Jin, Go Kyung Pyo và Mizuta Kouki
Thể loại: Phim Tình CảmPhim Tâm LýPhim Phim Hàn Quốc
Sản xuất: Oh Boy Project
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2013


Nội dung Phim The Flower Boy Next Door


Xem phim The Flower Boy Next Door, The Flower Boy Next Door tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9, The Flower Boy Next Door tập cuối, The Flower Boy Next Door trọn bộ, The Flower Boy Next Door thuyết minh, The Flower Boy Next Door lồng tiếng, The Flower Boy Next Door vietsub, The Flower Boy Next Door full hd, The Flower Boy Next Door online

Sau sự thành công của “Flower Boy Ramyun Shop” và “Shut Up Flower Boy Band”, kênh truyền hình cáp tvN vừa công bố kế hoạch sản xuất bộ phim thứ ba trong dự án “Oh Boy” - “The Flower Boy Next Door.”


Hiện vẫn chưa có nhiều tiết lộ về nội dung của dự án này, ngoài nội dung sơ lược về một khu vực dân cư không ai quan tâm đến ai, nhưng bỗng một hôm, một cô gái phát hiện thấy có một mỹ nam chuyển đến làm hàng xóm của mình.   Phóng viên của Newsen tiết lộ: “Chúng tôi biết là bộ phim hiện đang trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên. Hiện đã có một số ứng cử viên mỹ nam rất nặng ký rồi”.  Ngày phát sóng chính thức của bộ phim sẽ được quyết định sau khi quá trình tuyển chọn diễn viên kết thúc. Tuy nhiên, tvN đang lên kế hoạch sẽ trình chiếu bộ phim này vào tháng 1 tới.  Dự án “Flower Boy” của tvN ra mắt khán giả từ tháng 10 năm ngoái với bộ phim truyền hình “Flower Boy Ramyun Shop” (Còn được biết đến với tên gọi “Tiệm mỳ mỹ nam”). Tiếp đó, tvN trình làng bộ phim tiếp theo trong dự án này là “Shut Up Flower Boy Band”. Cả “Flower Boy Ramyun Shop” và “Shut Up Flower Boy Band” đều được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét