Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Bà chúa tuyết nội tâm của Disney

 Với trailer mới nhất của "Frozen", Disney đã khắc họa 1 bà chúa tuyết phiên bản mới: trẻ trung và đầy mâu thuẫn nội tâm.

Kể từ khi Frozen chính thức được giới thiệu tới khán giả, Elsa - chị gái của nhân vật chính Anna - luôn được cho là "kẻ ác" khi cô khiến cả vương quốc phải sống trong mùa đông lạnh giá. Tuy nhiên, trong trailer thứ 3 của FrozenDisney lại để người xem thấy được mặt đối nghịch còn lại trong con người Elsa.
 
Trailer mới của "Frozen"
 
Sở hữu năng lực bí ẩn được truyền lại từ tổ tiên, công chúa Elsa sống trong sự sợ hãi khi cô vô tình đóng băng mọi thứ xung quanh mỗi khi chạm vào bất cứ vật gì. Dù cố gắng giữ nó trong tầm kiểm soát nhưng Elsa vẫn thất bại cũng như khiến những người xung quanh khiếp sợ bởi năng lực của mình.
 
Bà chúa tuyết nội tâm của Disney 1
Trước lời dèm pha của dân chúng, Elsa lựa chọn sự trốn chạy mà quên đi cô em gái Anna. Dù khiến mùa hè biến mất khỏi xứ Arendelle nhưng trong thâm tâm Elsa luôn muốn cơn ác mộng này dừng lại.
 
Bà chúa tuyết nội tâm của Disney 2
Bên cạnh câu chuyện về nội tâm của công chúa Elsa, khán giả cũng biết thêm về gốc gác của "anh hùng" người tuyết Olaf. Chính Elsa là người tạo nên Olaf để chú có thể di chuyển và chuyện trò như 1 con người thực thụ. Màn "chỉnh mũi" có 1-0-2 của Olaf khi lần đầu tiên gặp gỡ Anna cùng Kristoff là 1 trong những phân đoạn được yêu thích nhất của đoạn clip.
 
Bà chúa tuyết nội tâm của Disney 3
 
Bà chúa tuyết nội tâm của Disney 4
Ngoài ra, ê-kíp sản xuất cùng các nhân vật trong Frozen cũng gửi lời chúc mừng ngày lễ Halloween tới các khán giả nhí bằng đoạn TV Spot mới cùng 1 vài cảnh chưa từng đưa vào trailer. Qua đó, Olaf nghi ngờ khả năng gõ cửa của Anna khi thấy cô chần chừ rụt tay lại.
 
Tv Spot của "Frozen": Halloween

Frozen sẽ chính thức ra rạp vào 27/11/2013 tại Mỹ và ngày 13/12/2013 tại Việt Nam cùng dàn sao lồng tiếng: Kristen Bell, Alan Tudyk, Idina Menzel, Josh Gad, Jonathan Groff, Eva Bella, Livvy Stubenrauch, Santino Fontana.
 
Bà chúa tuyết nội tâm của Disney 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét