Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Đánh Cắp Thân Phận - 2013

free image hosting                      

Đạo diễn: N/a
Diễn viên: Mos Patiparn Pataweekarn, Pimmada Boriruksuppakorn, Guy Ratchanon Sukprakob, Ungsumalynn Sirapatsakmetha
Thể loại: Phim Tình CảmPhim Tâm LýPhim Phim Thái Lan
Sản xuất: N/a
Quốc gia: Thái Lan
Thời lượng: Tập 1/21
Năm phát hành: 2013


Nội dung Phim Đánh Cắp Thân Phận


Xem phim Đánh Cắp Thân Phận tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9, Đánh Cắp Thân Phận tập cuối, Đánh Cắp Thân Phận trọn bộ, Đánh Cắp Thân Phận thuyết minh, Đánh Cắp Thân Phận lồng tiếng, Đánh Cắp Thân Phận vietsub, Đánh Cắp Thân Phận full hd, Đánh Cắp Thân Phận online

Trong vai Boonkoet, Worapat bắt đầu có cuộc sống mới theo hướng tốt đẹp. Cùng lúc đó, bọn người của ông Amnat luôn tìm cách dùng mọi thủ đoạn để mua được mảnh đất vườn thốt nốt. Worapat dù rất muốn bán mảnh đất để trả nợ nhưng vì sợ lộ thân phận nên anh đành từ chối. Ngoài ra, để lấy lòng người dân sống nơi này cũng như người con gái anh đang yêu, Worapat còn quyết tâm bảo vệ mảnh đất và từ đó được mọi người yêu mến.


Những tưởng cuộc sống sẽ là suôn sẻ nếu như Worapat sống tốt. Thế nhưng sự thật không thể che dấu mãi, cũng đến lúc bí mật bị vạch trần khi Boonkoet thật tỉnh lại, Boonkoet trở về đòi tất cả những gì thuộc về anh... Worapat sẽ đối mặt với Boonkoet như thế nào? Liệu rằng Senwan còn tiếp tục yêu Worapat khi phát hiện anh là một kẻ đang trốn nợ? Khi bi kịch thân phận được đẩy lên đến tận cùng, khi những gút thắt tưởng chừng không thể tháo gỡ… cứ ngỡ câu chuyện sẽ nhuộm màu khổ đau và bi thương. Nhưng không… mọi vấn đề dù nan giải đến đâu thì cuối cùng cũng được hóa giải dựa trên những giá trị nhân văn ẩn sâu trong bản thân mỗi người.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét