Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Thủ Tướng Và Tôi - Prime Minister And I - 2013

phim thu tuong va toi

free image hosting                      

Đạo diễn: Hong-seon Kim
Diễn viên: Lee Bum Soo, Yoon Ah, Yoon Shi Yoon, Chae Jung Ahn
Thể loại: Phim Tình CảmPhim Tâm LýPhim Phim Hàn Quốc
Sản xuất: KBS2
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: Tập 4/20
Năm phát hành: 2013

Nội dung Phim Thủ Tướng Và Tôi - Prime Minister And I


Xem phim Thủ Tướng Và Tôi tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9, Thủ Tướng Và Tôi tập cuối, Thủ Tướng Và Tôi trọn bộ, Thủ Tướng Và Tôi thuyết minh, Thủ Tướng Và Tôi lồng tiếng, Thủ Tướng Và Tôi vietsub, Thủ Tướng Và Tôi full hd, Thủ Tướng Và Tôi online

Trong tập 3 của "Prime Minister and I" phát sóng tối qua, Kwon Yul (Lee Bum Soo) chính thức đề nghị kết hôn cùng cô nàng Nam Da Jung (Yoona).  Mặc dù chỉ mới phát sóng đến tuần thứ 2 nhưng Prime Minister and I đã liên tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Điển hình như trong tập 3 trình chiếu tối qua, mối quan hệ giữa cặp đôi nam nữ chính Kwon Yul (Lee Bum Soo) và Nam Da Jung (Yoona) đã có bước ngoặt lớn. Sau khi thẳng thừng từ chối lời đề nghị đám cưới của Da Jung, Kwon Yul đã suy nghĩ lại. Cuối cùng, ngài Thủ tướng bất ngờ cầu hôn người đẹp. Sự thay đổi chóng mặt của anh khiến cô phóng viên trẻ không khỏi sững sờ.

Thủ tướng ngỏ lời cầu hôn Da Jung (Yoona) 4

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét