Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

I Hear Your Voice


free image hosting                      
Tên phim: I Hear Your Voice - 2013
Đạo diễn: Jo Soo Won
Diễn viên: Lee Bo Young, Kim So Hyun, Yoon Sang Hyun, Lee Jong Suk, Lee Da Hee
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Hàn Quốc
Sản xuất: SBS
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2013


Nội dung Phim I Hear Your Voice


Xem phim I Hear Your Voice tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9, I Hear Your Voice tập cuối, I Hear Your Voice trọn bộ, I Hear Your Voice thuyết minh, I Hear Your Voice lồng tiếng, I Hear Your Voice vietsub, I Hear Your Voice full hd, I Hear Your Voice online

Bộ phim vừa bấm máy của đài SBS, "I Hear Your Voice" (Kịch bản: Park Hye Ryeon, Đạo diễn Jo Soo Won) đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên với diễn viên chính Lee Jong Suk.

Trang tin giải trí số 1 - Hình ảnh đầu tiên của Lee Jong Suk trong I Hear Your Voice

"I Hear Your Voice" tập trung khai thác chủ đề pháp luật. Chuyện phim chủ yếu xoay quanh cuộc sống, công việc và tình yêu của các luật sư. "I Hear Your Voice" được viết bởi người đã sáng tạo ra hai serie phim truyền hình ăn khách dành cho giới trẻ là "Dream High" và "Nonstop". Phim kể về câu chuyện của luật sư Jang Hye Seong (Lee Bo Young) và một Park Soo Ha (Lee JOng Suk) - chàng trai có khả năng siêu nhiên là nghe được suy nghĩ của người khác. Hai người này sẽ tạo nên một cặp đôi hợp tác trong công việc như nhà thám tử Holmes với cộng sự là bác sĩ Watson và hỗ trợ lẫn nhau trong một số trường hợp. Bên cạnh đó là Cha Gon Woo (Yoon Sang Hyun), trước kia từng làm cảnh sát nhưng vì cơ duyên, anh đến với nghề luật và trở thành huyền thoại trong giới biện hộ. Nhân vật Park Soo Ha của Lee Jong Suk là một chàng trai khi bí ẩn quyến rũ, nam tính, khi lại quá ngây ngô và dễ thương. Anh ta tỏa sáng lấp lánh với bất cứ ai anh ta tiếp xúc, là kiểu người mà bạn luôn luôn kiếm tìm vì anh ta có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Trong khi vẻ ngoài nghịch ngơm và hư hỏng thì người này lại có một quá khứ đau thương. Cha Gon Woo và Park Soo Ha sẽ cùng cạnh tranh để giành được trái tim cô hái mà họ yêu - Jang Hye Seong. "I Hear Your Voice" sẽ được chiếu sau khi phim truyền hình "All About My Romance" kết thúc vào tháng 6 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét