Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

Shark


free image hosting                      

Đạo diễn: Park Chan Hong
Diễn viên: Kim Nam Gil, Yun Jun Suk, Son Yeh Jin, Kyung Soo Jin, Ha Suk Jin, No Young Hak, Lee Ha Nui
Thể loại: Phim Tình CảmPhim Tâm LýPhim Phim Hàn Quốc
Sản xuất: KBS2
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Nội dung Phim Shark - Cá Mập


Xem phim Shark tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9, Shark tập cuối, Shark trọn bộ, Shark thuyết minh, Shark lồng tiếng, Shark vietsub, Shark full hd, Shark online

Cũng đã một thời gian rồi tôi mới thấy được một buổi đọc kịch bản đầy nhiệt tình thế này. Tất cả các nam nữ diễn viên đều thể hiện nhân vật của mình một cách hoàn hảo. Tôi đang nôn nóng và trông đợi các hoạt động trong tương lai của Shark. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để tạo ra một tác phẩm hay vậy nên chúng tôi mong mỏi tình cảm và sự ủng hộ của các bạn.”


Shark xoay quanh một câu chuyện phim vừa cảm động vừa gây cấn về sự trả thù của một người đàn ông, bao rắc rối và mâu thuẫn sẽ đan xen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét