Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Thân Thể Bí Ẩn


free image hosting                      
Tên phim: Thân Thể Bí Ẩn - The Secret Of Birth - 2013
Đạo diễn: Kim Jong Hyuk
Diễn viên: Yoon Joon Sang,Kal So Won,Kim So Hyun,Sung Yuri
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Đài Loan
Sản xuất: SBS
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: N/a
Năm phát hành: 2013


Nội dung Phim Thân Thể Bí Ẩn - The Secret Of Birth


Xem phim Thân Thể Bí Ẩn tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9, Thân Thể Bí Ẩn tập cuối, Thân Thể Bí Ẩn trọn bộ, Thân Thể Bí Ẩn thuyết minh, Thân Thể Bí Ẩn lồng tiếng, Thân Thể Bí Ẩn vietsub, Thân Thể Bí Ẩn full hd, Thân Thể Bí Ẩn online

The Secret of Birth kể về một cô gái bị mất trí nhớ là Jung Yi Hyun (do Sung Yuri nhận vai). Sau khi gặp một người đàn ông, cô bắt đầu hồi phục trí nhớ. Sung Yuri tiết lộ: “Ngay từ lần đầu đọc kịch bản, tôi cảm thấy câu chuyện rất thú vị, và lập tức nhân vật Jung Yi Hyun đã cuốn hút tôi. Jung Yi Hyun là kiểu nhân vật rất mới, trước đây, tôi chưa hề đảm nhận vai diễn nào giống nhân vật này. Tôi đặt rất nhiều hy vọng và tâm huyết của mình vào nhân vật này vì tôi tin rằng nó sẽ thể hiện được những khía cạnh khác của tôi. Các bạn hãy đón chờ sự cố gắng của tôi nhé!”

Sung Yuri

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét