Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Chuyện Tình Thảo Nguyên

free image hosting                      

Đạo diễn: Ricky Davao
Diễn viên: Richard Gutierrez, Mark Anthony Fernandez, Carla Abellana, Sarah Lahbati
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý
Sản xuất: GMA Entertainment TV Group
Quốc gia: Châu Á
Thời lượng: 33 Tập
Năm phát hành: 2013



Nội dung Phim Chuyện Tình Thảo Nguyên - Makapiling Kang Muli


Xem phim Chuyện Tình Thảo Nguyên tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9, Chuyện Tình Thảo Nguyên tập cuối, Chuyện Tình Thảo Nguyên trọn bộ, Chuyện Tình Thảo Nguyên thuyết minh, Chuyện Tình Thảo Nguyên lồng tiếng, Chuyện Tình Thảo Nguyên vietsub, Chuyện Tình Thảo Nguyên full hd, Chuyện Tình Thảo Nguyên online

Không phải lãnh cảm, cô ấy nồng nhiệt, yêu thích khi gần tôi nhưng chỉ hôn và quan hệ truyền thống, không muốn thay đổi.  như món ăn nhiều biến tấu, bạn không thể mãi ăn một kiểu suốt cả cuộc đời, tôi muốn thêm hương vị cho cuộc sống. Tôi không phải thuộc hạng bệnh hoạn như dùng đồ chơi, hay những tư thế khó hiểu, nhưng cô ấy không thay đổi các tư thế nên đâm ra tôi cũng lười quan hệ dần, vì chẳng có gì thú vị khi chỉ có bấy nhiêu đó.   Tôi lấy hết can đảm hỏi chuyện bạn bè thân thiết, có khi cả các cô xem phim chuyện tinh thảo  nguyên trên todaytv  bạn người nước ngoài (họ rất thoáng khi hỏi vấn đề này), hầu như tất cả đều thích oral (yêu đường miệng), duy chỉ vợ tôi thì không. Tôi tuy không đẹp trai nhưng không ẻo lả, bề ngoài cũng manly, cơ bắp, sạch sẽ. Tôi từng góp ý nhiều lần, cô ấy luôn hứa lần sau, lần sau và lần sau, luôn né tránh, sau này tôi không đòi hỏi nữa nhưng thực sự rất buồn. Ngày xưa khi quen nhau, yêu nhau 5 năm mới làm đám cưới, tôi và cô ấy cùng hứa không vượt qua giới hạn, chỉ thực sự quan hệ với nhau khi đã thành vợ thành chồng, và chúng tôi đã làm được.

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét