Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Nữ diễn viên nhí Kim So Hyun sẽ tham gia bộ phim mới 'The Strange Housekeeper' cùng với Choi Ji Woo

free image hosting                      

Đạo diễn: Kim Hyeong-sik
Diễn viên: Kim So Hyun, Choi Ji Woo, Lee Sung Jae
Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Phim Hàn Quốc
Sản xuất: SBS
Quốc gia: Hàn Quốc
Thời lượng: N/a
Năm phát hành: 2013


Nội dung Phim The Strange Housekeeper - Người Quản Gia Lạ Lùng


Sáng 31/7, đại diện của đài SBS đã công bố với báo chí về việc Choi Ji Woo sẽ tham gia vào dự án phim mới của nhà đài. Cụ thể là cô sẽ vào vai nữ chính Park Bok Nyuh trong bộ phim The Strange Housekeeper (Người quản gia kỳ lạ).

12-1375327834_500x0.jpg

The Strange Housekeeper được dựng lại dựa trên bộ phim ăn khách của Nhật Bản có tên gọi Kaseifu ni Mita. Nữ chính Park Bok Nyuh trong phim là một người quản gia hoàn hảo, chỉn chu đến mức chuẩn mực. Tuy vây Bok Nyuh lại là một người phụ nữ vô cảm. "Đố" ai nhìn thấy cô cười với chủ nhà hay bày tỏ tình cảm bao giờ. Nguyên tắc vàng của cô trong kinh nghiệm đi làm quản gia là: "Tự chọn nơi mình phục vụ cũng như không bao giờ kết thân với gia đình nhà chủ".

g-1375327834_500x0.jpg

Thế nhưng mọi việc đã thay đổi hoàn toàn khi Bok Nyuh vào làm quản gia trong gia đình của một ông bố đơn thân với 4 người con. Đối mặt với tổ ấm vừa mới mất đi người phụ nữ, cô giúp việc đã bắt đầu thay đổi và tìm thấy nụ cười mà trước đây, cô không hề "sử dụng" tới.  Người hâm mộ hy vọng đây sẽ là bộ phim có hình tượng nhân vật phù hợp với độ tuổi của Choi Ji Woo và cô sẽ diễn tròn vai hơn. Trong bộ phim truyền hình Can't Lose cách đây 2 năm của Ji Woo, nhiều người phản ánh cô đã quá cưa sừng làm nghé khi vào vai một người phụ nữ còn quá trẻ, không phù hợp với mình. Đó cũng là một phần lý do vì sao Can't Lose có sự tham gia của Ji Woo lại không được thành công như mong đợi.

13-1375327834_500x0.jpg

Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét