Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Nóng với ứng viên phim sex 4D

Các cư dân mạng Trung Quốc đang tập trung sự chú ý lớn tới nhân vật nữ chính của phiên bản 4D bộ phim 18+ Nhục bồ đoàn (Sex and Zen).

Xem Thêm: Phim Sora Aoi


Từ năm ngoái, thông tin về nữ diễn viên sẽ đảm nhiệm vai nhân vật nữ trong Nhục bồ đoàn 4D đã gây sự tò mò lớn của đông đảo dư luận. Mới đây, nhiều nguồn tin xác nhận, nữ diễn viên nổi tiếng thể loại phim 18+ của Nhật Bản – Sora Aoi – đã nhận được lời mời “nóng hổi” này.




Kênh TVB Hồng Kông đã thông báo chính thức thông qua weibo (mạng xã hội tại Trung Quốc) vào ngày 20/2 thông tin: Phiên bản 4D của Nhục bồ đoàn sẽ được sản xuất. Đây sẽ là phần tiếp nối Nhục bồ đoàn 3D – bộ phim đã lập kỷ lục phòng vé trong năm ngoái tại Hồng Kông với doanh thu 41.080.000 đôla Hồng Kông (khoảng gần 110 tỷ VND).




Theo đó, phần tiếp theo sẽ được xây dựng trên công nghệ 4D vốn là phần công nghệ chiếu phim dựa trên màn ảnh 3D có sử dụng thêm những hiệu ứng kỹ thuật như sự di chuyển của ghế trong rạp, những luồng khí, những tia nước… Phía nhà sản xuất Nhục bồ đoàn 4D cho hay: “So với phần trước thì phần tiếp theo này sẽ miêu tả mạnh mẽ hơn về dục vọng. Cộng thêm việc sử dụng sương khói, sự chuyển động của ghế… hẳn sẽ làm tim của khán giả phải nhảy ra khỏi lồng ngực”.  Sự quan tâm tới việc quay những cảnh sex vốn có trong Nhục bồ đoàn cũng rất nóng hổi. Tuy nhiên, khán giả để tâm nhiều nhất vẫn là vai diễn nữ chính sẽ thuộc về diễn viên nào?




Kênh TVB cũng đưa ra tên của một số ứng cử viên cho vai nữ chính. Từ nữ diễn viên Sora Aoi vốn nổi tiếng trong thể loại phim 18+ tại Nhật Bản cho tới các cô gái nhóm Ebisu Muscats và cả ngôi sao người Đài Loan - Cathy đều được nhắc tới.  Về tin tức xung quanh Sora Aoi, phía nhà sản xuất Nhục bồ đoàn 4D trả lời: “Hiện tại, chúng tôi đang chuẩn bị phần quay phim, đồng thời cũng đang để mắt tới Cathy và nhóm Ebisu Muscats. Chúng tôi đã đề nghị Sora Aoi nhưng cô ấy đang né tránh những cảnh quay cởi áo”.







Với trường hợp của Cathy, thông qua weibo của mình, nữ diễn viên này tỏ thái độ phẫn nộ: “Tôi chưa từng tiếp xúc với nhà sản xuất và cũng không có can đảm đóng phim người lớn. Chưa có một sự xác nhận nào với tôi mà đã tự ý thông tin”.







Hiện tại, ngôi sao từng nối tiếng của thể loại phim người lớn tại Nhật - Sora Aoi – đang chính thức lấn sân sang địa hạt điện ảnh Trung Hoa với việc gia nhập đoàn phim Giấc mơ thứ hai – một bộ phim có nội dung trải dài từ những năm 1930 tới hiện tại.




Sora Aoi đã từ bỏ sự nghiệp đóng phim người lớn,  cũng khước từ những cảnh nóng trong Sex and Zen 4D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét